CĐV HAGL phẫn nộ tấn công fanpage HAGL đòi HLV từ chức

(Tintuccacuoc.net)Sau 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở vòng 2 và 3 , đội bóng HAGL Wake-up 247 V.League 2019 đã khiến không ít khán giả đội bóng phố Núi bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu thay đổi BLĐ và BHL.

CĐV HAGL phẫn nộ tấn công fanpage HAGL đòi HLV từ chức 1

Khai màn V.League 2019, HAGL tạo ra bất ngờ cực lớn khi vùi dập Sanna Khánh Hòa tới 4-1 ngay trên sân đối phương. Điều này khiến nhiều người tin rằng, đội bóng phố Núi sẽ có sự bứt phá ở mùa giải năm nay, đặc biệt khi 2 trận tiếp theo, họ được chơi trên sân nhà Pleiku. Nhưng kỳ vọng càng lớn thì nỗi thất vọng lại càng lớn hơn.

Tiếp CLB TP.HCM, HAGL để thua 1-2 khi mà HLV đối phương là Chung Hae-seong – cựu Giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố Núi, vốn quá già dơ, đã chọn một lối chơi phòng ngự phản công sắc bén. Bước vào vòng 3 tiếp Sài Gòn FC, nhiều CĐV hy vọng HAGL sẽ tìm lại chính mình để có 3 điểm. Tuy vậy, một lần nữa họ lại phải cúi đầu rời sân. Sài Gòn FC chơi thực dụng và đã tận dụng thành công những cơ hội mà mình có để ghi 3 bàn thắng, qua đó thắng chung cuộc 3-1. Còn về phía HAGL, họ tiếp tục cho thấy sự non kém và bế tắc.

CĐV HAGL phẫn nộ tấn công fanpage HAGL đòi HLV từ chức 2

Kết thúc trận đấu, đại diện CLB HAGL cho rằng đội nhà phải được nhận hai quả phạt đền. Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút 35 khi tỷ số đang là 1-1, Văn Triền để bóng chạm tay sau đường chuyền của Chevaughn Walsh. Tình huống thứ hai diễn ra ở phút 87 khi tỷ số là 1-3 nghiên về phía Sài Gòn FC, Hồng Duy tung cú sút căng, bóng một lần nữa chạm tay cầu thủ đối phương nhưng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu vẫn nói không với phạt đền.

Có thế thấy rõ trên những khán đài SVĐ Pleiku, sau 2 trận thua muối mặt ngay trên sân nhà, nhiều khán giả đã bỏ về sớm chứ không theo dõi hết trận đấu. Điều này cho thấy ngay cả những CĐV nhiệt thành nhất của HAGL cũng đã “quay lưng” với lối chơi nhàm chán của đội nhà.

Ngay lập tức mọi chỉ trích hướng về phía BHL, đặc biệt là HLV Dương Minh Ninh cũng như GĐĐH Nguyễn Tấn Anh.

CĐV HAGL phẫn nộ tấn công fanpage HAGL đòi HLV từ chức 3 CĐV HAGL phẫn nộ tấn công fanpage HAGL đòi HLV từ chức 4 CĐV HAGL phẫn nộ tấn công fanpage HAGL đòi HLV từ chức 5

Đây không phải lần đầu tiên ông Dương Minh Ninh rơi vào tình cảnh éo le này. Còn nhớ, tại mùa giải 2018, sau vòng 21 V-League, thất bại 3 bàn không gỡ trước Thanh Hóa, ngay tại phố Núi, đã khiến người yêu mến đội bóng này thất vọng và chán nản mỗi khi nghe ông Dương Minh Ninh phân trần về thất bại của đội nhà. Rất may, HAGL đã chơi tiến bộ hơn và tránh được việc rơi vào vòng xoáy trụ hạng nên ông Dương Minh Ninh vẫn “an toàn” cho đến thời điểm này.

Sau trận thua của HAGL trên sân nhà trước CLB Sài Gòn, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã viết một “tâm thư” trên trang cá nhân để nói về 2 tình huống mà đội bóng của ông bị từ chối 2 quả phạt đền từ trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu. Tuy nhiên, thay vì những bình luận cảm thông, chia sẻ thì NHM đội bóng phố Núi lại quay sang công kích BHL đội nhà.

Thậm chí ngay trên facebook cá nhân của ông Tấn Anh, các CĐV của đội bóng phố Núi đều đồng loạt kêu gọi cả HLV trưởng Dương Minh Ninh lẫn GĐĐH của HAGL nên từ chức để giúp cho đội bóng được cải thiện tình hình và chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Khuyến mãi mới nhà cái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *